SMARTOURISM
Đây chính là những chiếc vali thông minh bạn nên sở hữu
Đây chính là những chiếc vali thông minh bạn nên sở hữu

Đi du lịch có thể là một niềm vui lớn cũng có thể là một nỗi đau, và hành lí mang theo là một trong những yếu tố lớn quyết định việc đó. Trước đây, nhiều nhà thiết kế đã sáng tạo và cho ra đời nhiều mẫu vali khác nhau thế nhưng tất cả đều không có thay đổi quá nhiều ngoài những chức năng quen thuộc. Tuy nhiên hiện tại điều này đã khác, thiết kế vali của hiện tại và tương lai không chỉ còn mỗi chức năng chứa đựng đồ đạc mà còn mang trong mình rất nhiều sự tiện lợi. Danh sách đây chính là những chiếc vali thông minh bạn nên sở hữu.

1. Incase ProConnected 4 Wheel Hubless Roller

Đối với dòng hành lý thông minh mới của Incase   tích hợp bộ sạc pin với dung lượng hơn 20.100mAh với USB-C và hai cổng USB-A, nhờ đó bạn có thể sạc lại MacBook Pro hoặc thiết bị di động của mình trong vài ngày. Chất liệu của chiếc vali này là polycarbonate và polyester, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về đồ bền và pin của nó cũng có thể tháo rời dễ dàng. Con lăn 4 bánh Hubless thiết kế tối giản;  ngăn đựng hành lí rộng rãi phù hợp cho những chuyến đi chơi cuối tuần. Với ứng dụng đồng hành thông minh Incase, bạn thậm chí có thể theo dõi thời lượng pin và vị trí của vali. 

2. Samsara Aluminum Carry-On

Ngoài lớp vỏ nhôm cứng cáp, chiếc vali du lịch 21 inch này được tích hợp đủ loại tính năng thông minh hữu ích cho khách du lịch. Nó có một cổng USB-C, kết nối với pin 10.000mah để sạc lại. Mặt trên phẳng được thiết kế để sử dụng làm bàn máy tính xách tay nếu cần thiết và bên trong túi có hệ thống đèn LED tự động bật trong điều kiện tối để bạn luôn có thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm. Cuối cùng, chiếc vali đi kèm với một hệ thống phát hiện được ghép nối với một ứng dụng thông báo cho bạn khi vali của bạn được mang đi xa hoặc khi nó được mở ra khỏi phạm vi của bạn. 

3. Genius Pack Supercharged

Genius Pack Superchargeed đi kèm với pin 10.000mAh có thể tháo rời, cung cấp năng lượng cho hai cổng USB bên ngoài, bên cạnh đó bên trong chiếc vali này còn có các ngăn dành riêng cho các phụ kiện công nghệ, vớ và đồ lót, cũng như một ngăn đựng đồ bẩn và một cái móc để treo áo sơ mi và áo cộc tay. Điểm đặc biệt là bên trong còn có danh sách check list để bạn kiểm tra tránh bỏ sót trong quá trình sắp xếp hành lí. Phần không gian bên trong đủ sức cho một chuyến du lịch cuối tuần, hoặc thậm chí là chuyến du lịch trong suốt một tuần nếu bạn là một người không có thói quen mang quá nhiều đồ.

4. Away Carry-On

Vali Away chú trọng trong thiết kế, và đi kèm với đó là bảo hành trọn đời. Ngoài ra ở một số quốc gia hãng còn thực hiện chương trình dùng thử trong 100 ngày trước cho khách hàng trải nghiệm trước khi tiến hành đặt mua. Away Carry-On cũng cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản và bổ sung vào một vài chức năng nâng cao như định vị, pin,... giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

5. Airbolt

Bạn muốn thêm một số bảo mật cho chiếc vali yêu thích? Câu hỏi đó đã truyền cảm hứng cho Airbolt, một khóa hỗ trợ Bluetooth hoạt động với hầu hết mọi loại túi. Được điều khiển thông qua điện thoại thông minh, AirBolt cung cấp một loạt các tính năng bảo mật, giống như một báo động gần có thể đổ chuông khi hành lý của bạn đi quá xa. Giống như một số thiết bị định vị khác, AirBolt dựa vào mạng GPS được cộng đồng hóa, dựa trên vị trí cuối cùng trong phạm vi. Tuy nhiên, sự thành công của các hệ thống như vậy phụ thuộc vào số lượng người đang sử dụng nó - càng nhiều người dùng, hệ thống càng hiệu quả.

6. Horizn Studios M5 Cabin Luggage

Vali hành lý cực kỳ bền bỉ này được chế tạo bằng polycarbonate, bên trong bao gồm một túi chống nước có thể vừa với máy tính xách tay 15 inch. Ngoài ra còn có một miếng nén và túi giặt tích hợp rất phù hợp cho những chuyến đi dài. Tính năng yêu thích của chiếc vali này là bộ sạc thông minh có thể tháo rời. 

7. Modobag

Tại sao phải kéo theo hành lí khi nó có thể tự động di chuyển theo bạn? Tự động di chuyển theo người dùng là một chức năng ngọt ngào của Modobag. Ngoài ra nó còn có một chỗ ngồi và chỗ để chân tích hợp cho những du khách thích ngồi khi chờ ở sân bay hoặc trong lúc xếp hàng làm thủ tục. Bộ phận di chuyển tự động của Modobag có tốc độ 8 dặm một giờ, và có thể đi khoảng 6 dặm trên một lần sạc. Chiếc vali cũng trang bị tay kéo và bánh xe như các loại vali bình thường nên bạn cũng hoàn toàn có thể tự điều khiển nó. Dù được lái hay kéo, nó đều có hai cổng USB để giữ cho các thiết bị được sạc và hệ thống GPS tùy chọn để theo dõi Modobag. Vấn đề duy nhất với Modobag là trọng lượng hơi nặng.

8. Arlo Skye X

Giống như hành lý thông minh từ Away, Arlo Skye bao gồm một bộ sạc rời. Bộ sạc 10.050 mAh có hai cổng USB, một cho điện thoại của bạn và một cho máy tính. Tuy nhiên, không giống như hầu hết các hành lý khác, Arlo Skye không có khóa kéo. Thay vào đó, lớp vỏ polycarbonate dựa vào hai khóa kết hợp sẽ giúp giữ cho hành lí của bạn an toàn. Được tạo ra bởi Tumi và Louis Vuitton, Arlo Skye không chỉ thông minh mà còn rất phong cách. Năm màu sắc hấp dẫn, khung nhôm bền và hệ thống nén bên trong là một điểm cộng với chiếc vali này.

9. Marlon Carry-On

Marlon Carry-On có tính năng sạc USB, do đó, bạn sẽ không bao giờ phải chờ đợi để sạc tại các điểm sạc công cộng tại sân bay nữa. Bộ sạc của chiếc vali cũng có thể tháo rời. Phần không gian bên trong có thể nới rộng thêm 35% giúp đảm bảo đóng gói đầy đủ đồ đạc cho một chuyến du lịch dài ngày.

10. XD Design Bobby

Cái tên cuối cùng trong danh sách là balo XD Design Bobby. Bobby không thấm nước, rất tốt cho những chuyến đi ngắn hoặc để sử dụng hàng ngày. Nó được thiết kế để chống trộm, với khóa kéo lõm mà không thể kẻ trộm tìm thấy. Chiếc balo có cổng sạc USB tích hợp, đèn phản quang phía sau và túi thẻ quá cảnh ở dây đeo phía trước để giúp việc sử dụng hàng ngày trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Dịch vụ
Du lịch - Lữ hành Quốc tế
Du lịch

Lữ hành Quốc tế

Xem thêm
Du lịch

Lữ hành Quốc tế

Nghiên cứu du lịch - Tư vấn, khảo sát
Nghiên cứu du lịch

Tư vấn, khảo sát

Xem thêm
Nghiên cứu du lịch

Tư vấn, khảo sát

Thông tin, cẩm nang - Khoa học du lịch
Thông tin, cẩm nang

Khoa học du lịch

Xem thêm
Thông tin, cẩm nang

Khoa học du lịch

Giải pháp quản lý - Nhà hàng
Giải pháp quản lý

Nhà hàng

Xem thêm
Giải pháp quản lý

Nhà hàng

Giải pháp quản lý - Khách sạn
Giải pháp quản lý

Khách sạn

Xem thêm
Giải pháp quản lý

Khách sạn

Giải pháp - Du lịch thông minh
Giải pháp

Du lịch thông minh

Xem thêm
Giải pháp

Du lịch thông minh

Thiết bị thông minh - Nhà hàng, Cà phê
Thiết bị thông minh

Nhà hàng, Cà phê

Xem thêm
Thiết bị thông minh

Nhà hàng, Cà phê

Thiết bị thông minh - Khách sạn
Thiết bị thông minh

Khách sạn

Xem thêm
Thiết bị thông minh

Khách sạn

Sản phẩm tiêu dùng - Hàng chính hãng
Sản phẩm tiêu dùng

Hàng chính hãng

Xem thêm
Sản phẩm tiêu dùng

Hàng chính hãng

Ads

Robot đã và đang giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn

Điểm đến của du lịch thông minh: Thách thức để đạt được sự cân bằng hài hòa giữa ngành công nghiệp và môi trường sống

Thành phố thông minh: Ngành du lịch sẽ phát triển như thế nào trong tương lai?

7 xu hướng công nghệ mới nhất đang được ứng dụng trong ngành du lịch

Lý giải về du lịch thông minh: Du lịch thông minh Là gì, Tại sao và Ở đâu?

Công nghệ từ Dữ liệu lớn có thể cải thiện ngành Du Lịch như thế nào?

Vai trò của Dữ liệu lớn đối với ngành du lịch

Top 10 Công ty du lịch hàng đầu Hàn Quốc (Best of 2020)

Các thành phố thông minh đang tìm kiếm hệ điều hành của riêng họ

Top xu hướng du lịch năm 2020 là gì?

Tìm hiểu về 4 ứng dụng khoa học công nghệ trong du lịch