SMARTOURISM
Tìm hiểu trí tuệ nhân tạo AI và các ứng dụng của nó Thảo Nhi 06.032020
Tìm hiểu trí tuệ nhân tạo AI và các ứng dụng của nó

Ở thời đại 4.0 chắc hẳn bạn đã nghe nhiều hơn 1 lần khái niệm 'trí tuệ nhân tạo'. Vậy bạn đã thực sự hiểu: Trí tuệ AI là gì? Ứng dụng nào đang sử dụng trí thông minh nhân tạo và những lợi ích mà trí thông minh nhân tạo mang lại hay chưa? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc cơ bản của bạn về AI một cách dễ hiểu nhất.

INTERNET OF THINGS (IoT) – KỶ NGUYÊN CÔNG NGHỆ MỚI Thảo Nhi 06.032020
INTERNET OF THINGS (IoT) – KỶ NGUYÊN CÔNG NGHỆ MỚI

Cuộc sống con người luôn thay đổi và công nghệ thì không ngừng phát triển. Có bao giờ bạn tưởng tượng cuộc sống của chúng ta giống như những thước phim viễn tưởng, nơi mà con người có thể điều khiển vạn vật trong lòng bàn tay, trong suy nghĩ hay trên một màn hình ảo chưa? Nếu bạn cảm thấy điều đó là viễn vông và chỉ có thể thấy trên phim thì bạn đã sai, vì thế giới đang dần tiến đến với những điều tưởng chừng như không tưởng ấy nhờ IoT – Internet of Things.

NGÀNH DU LỊCH NHẬN ĐƯỢC NHỮNG LỢI ÍCH GÌ TỪ NGUỒN DỮ LIỆU LỚN BIG DATA? Thảo Nhi 05.032020
NGÀNH DU LỊCH NHẬN ĐƯỢC NHỮNG LỢI ÍCH GÌ TỪ NGUỒN DỮ LIỆU LỚN BIG DATA?

Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Big Data là một yếu tố đóng vai trò then chốt. Đó là tập hợp nguồn dữ liệu lớn, đa dạng, đang nổi lên trong tất cả các ngành công nghiệp và có mặt ở khắp mọi nơi. Một doanh nghiệp biết khai thác đúng hướng thì Big Data sẽ mang những lợi ích và tiềm năng cạnh tranh lớn cho doanh nghiệp. Vậy, đối với ngành du lịch nói riêng, các lợi ích nguồn dữ liệu lớn này mang lại là gì? Hãy cùng TGROUP tìm hiểu trong bài viết này.

TGROUP Ký kết hợp tác với UniqueUX về phát triển du lịch thông minh tại thành phố Đà Lạt SMARTOURISM 11.122019
TGROUP Ký kết hợp tác với UniqueUX về phát triển du lịch thông minh tại thành phố Đà Lạt

Ngày 10/12/2019. Một ngày nhiều niềm vui giữa Việt Nam - Hàn Quốc. Xin chúc mừng các cầu thủ Việt Nam đã dành huy chương vàng huy hoàng sau 60 năm chờ đợi của bóng đá Việt Nam. Hôm nay, TGROUP cũng chính thức ký kết hợp tác với Doanh nghiệp UniqueUX, chuyên phát triển các ứng dụng thông minh tại Hàn Quốc.

Phản hồi tích cực - Marty Brounstein SMARTOURISM 20.062019
Phản hồi tích cực - Marty Brounstein

Có hai hình thức phản hồi: thông qua phản hồi tích cực hoặc thông qua tán dương và chỉ trích. Phản hồi tích cực là kiểu phản hồi trong đó có đưa ra thông tin cụ thể, tập trung vào vấn đề và dựa trên sự quan sát. Tán dương và phê bình đều là đánh giá cá nhân về nỗ lực thực hiện (nhiệm vụ) hoặc kết quả. Thông tin phản hồi chung chung và mơ hồ, tập trung vào cá nhân người nhận phản hồi và dựa trên quan điểm và cảm nhận của người phản hồi. Cần đưa ra thông điệp trực tiếp. Nói rõ trọng điểm và tránh đi lòng vòng. Cần đưa ra lời phản hồi một cách thẳng thắn, bất kể đó là phản hồi theo hướng góp ý hay tán đồng.

Dịch vụ
Du lịch - Lữ hành Quốc tế
Du lịch

Lữ hành Quốc tế

Xem thêm
Du lịch

Lữ hành Quốc tế

Nghiên cứu du lịch - Tư vấn, khảo sát
Nghiên cứu du lịch

Tư vấn, khảo sát

Xem thêm
Nghiên cứu du lịch

Tư vấn, khảo sát

Thông tin, cẩm nang - Khoa học du lịch
Thông tin, cẩm nang

Khoa học du lịch

Xem thêm
Thông tin, cẩm nang

Khoa học du lịch

Giải pháp quản lý - Nhà hàng
Giải pháp quản lý

Nhà hàng

Xem thêm
Giải pháp quản lý

Nhà hàng

Giải pháp quản lý - Khách sạn
Giải pháp quản lý

Khách sạn

Xem thêm
Giải pháp quản lý

Khách sạn

Giải pháp - Du lịch thông minh
Giải pháp

Du lịch thông minh

Xem thêm
Giải pháp

Du lịch thông minh

Thiết bị thông minh - Nhà hàng, Cà phê
Thiết bị thông minh

Nhà hàng, Cà phê

Xem thêm
Thiết bị thông minh

Nhà hàng, Cà phê

Thiết bị thông minh - Khách sạn
Thiết bị thông minh

Khách sạn

Xem thêm
Thiết bị thông minh

Khách sạn

Sản phẩm tiêu dùng - Hàng chính hãng
Sản phẩm tiêu dùng

Hàng chính hãng

Xem thêm
Sản phẩm tiêu dùng

Hàng chính hãng