SMARTOURISM
Loving a Stranger - Yêu một người xa lạ SMARTOURISM 20.062019
Loving a Stranger - Yêu một người xa lạ

Người ta có thể trở nên xa lạ với nhau theo nhiều cách. Trong thế giới phẳng, điều này thường chỉ đơn giản là vấn đề “không quen thuộc” giữa những người tình cờ gặp nhau ở nơi công cộng. Tuy nhiên, đôi khi trở nên xa lạ còn sâu sắc hơn và có vẻ như nó không chỉ đơn giản phản ánh sự thiếu hiểu biết của một người về dự định, đánh giá và diễn giải của người kia mà đặc biệt hơn, nó còn là sự thiếu cảm thông với động cơ của người lạ. Với người lạ, chúng ta thường có khuynh hướng thờ ơ, thiếu quan tâm mà sự thờ ơ này lại có thể được che giấu bằng những từ mỹ miều hơn, chẳng hạn như là: lịch sự, khoan dung và lịch thiệp.

GIỚI THIỆU VỀ “KBS WORLD TV” YOUTUBE CHANNEL SMARTOURISM 20.062019
GIỚI THIỆU VỀ “KBS WORLD TV” YOUTUBE CHANNEL

Tại Việt Nam thì có luôn KBS WORLD TV là một kênh trong hệ thống truyền hình cáp. Chủ yếu phụ đề tiếng Anh, có một số phim truyền hình đặc biệt sẽ có tiếng Việt. Nhưng canh giờ xem trên TV khá là khó khăn cho cuộc sống bận rộng hiện nay. Nên “KBS WORLD TV” YOUTUBE CHANNEL là một giải pháp thiết thực và tiện ích hơn rất nhiều. Đặc biệt không phải trả phí và lúc nào cũng có thể xem được.

Sự mở rộng sức ảnh hưởng các Youtuber trong việc tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Hàn Quốc SMARTOURISM 20.062019
Sự mở rộng sức ảnh hưởng các Youtuber trong việc tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Hàn Quốc

Tại Việt Nam vừa rồi, có ý kiến cho rằng phải thu thuế người nổi tiếng khi họ livestream để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm (Nguồn: vnexpress.net) Thực tế là do Việt Nam không có sự quản lý bài bản của các công ty truyền thông, chuyên về Multi-Channel Network (MCN). Ở nước ngoài, có nhiều MCN quản lý các youtube creators, để liên kết tiếp thị, giới thiệu, quảng bá cho các nhãn hàng. MCN và Brands làm việc với nhau để dùng sức ảnh hưởng của Creators, để quảng bá cho dịch vụ, sản phẩm, các chương trình marketing của mình.

Những sự khác nhau về sở thích và sự tham gia giữa khách du lịch người Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc SMARTOURISM 20.062019
Những sự khác nhau về sở thích và sự tham gia giữa khách du lịch người Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc

Mục đích của nghiên cứu này là xác định sự khác nhau về việc sử dụng thời gian ban đêm cho các hoạt động ưa thích và điểm tham quan cũng như các lựa chọn du lịch về đêm giữa ba nhóm quốc gia (Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản), đồng thời kiểm tra sự khác biệt giữa các hoạt động ban đêm khi tham gia một điểm đến cụ thể (Đảo Jeju, Hàn Quốc), qua đó đánh giá chất lượng chung và sự hài lòng giữa ba nhóm quốc gia.

An Analysis on the Policy Change of Outbound Tourist’s Uncivilized Behavior Management Policy in China SMARTOURISM 20.062019
An Analysis on the Policy Change of Outbound Tourist’s Uncivilized Behavior Management Policy in China

Trung Quốc đang trở thành quốc gia có tổng lượng khách đi du lịch nước ngoài lớn nhất trên thế giới. Tuy nhiên sự gia tăng nhanh chóng số lượng người đi du lịch quốc tế cũng kèm theo nhiều hành vi không văn minh của khách du lịch. Để ứng phó với vấn đề này, chính phủ Trung Quốc đã ban hành chính sách quản lý hành vi không văn minh(소란행위관리정책, tourists’ uncivilized behavior management policy in China) của người dân nước mình khi đi du lịch nước ngoài. Mục đích của nghiên cứu này tập trung nghiên cứu quá trình chính sách biến động(정책변동과정) đối với chính sách quản lý hành vi không văn minh của người dân khi đi du lịch nước ngoài trên quan điểm lý luận về quá trình chính sách(정책과정론).

Dịch vụ
Du lịch - Lữ hành Quốc tế
Du lịch

Lữ hành Quốc tế

Xem thêm
Du lịch

Lữ hành Quốc tế

Nghiên cứu du lịch - Tư vấn, khảo sát
Nghiên cứu du lịch

Tư vấn, khảo sát

Xem thêm
Nghiên cứu du lịch

Tư vấn, khảo sát

Thông tin, cẩm nang - Khoa học du lịch
Thông tin, cẩm nang

Khoa học du lịch

Xem thêm
Thông tin, cẩm nang

Khoa học du lịch

Giải pháp quản lý - Nhà hàng
Giải pháp quản lý

Nhà hàng

Xem thêm
Giải pháp quản lý

Nhà hàng

Giải pháp quản lý - Khách sạn
Giải pháp quản lý

Khách sạn

Xem thêm
Giải pháp quản lý

Khách sạn

Giải pháp - Du lịch thông minh
Giải pháp

Du lịch thông minh

Xem thêm
Giải pháp

Du lịch thông minh

Thiết bị thông minh - Nhà hàng, Cà phê
Thiết bị thông minh

Nhà hàng, Cà phê

Xem thêm
Thiết bị thông minh

Nhà hàng, Cà phê

Thiết bị thông minh - Khách sạn
Thiết bị thông minh

Khách sạn

Xem thêm
Thiết bị thông minh

Khách sạn

Sản phẩm tiêu dùng - Hàng chính hãng
Sản phẩm tiêu dùng

Hàng chính hãng

Xem thêm
Sản phẩm tiêu dùng

Hàng chính hãng