SMARTOURISM
GIỚI THIỆU VỀ “KBS WORLD TV” YOUTUBE CHANNEL SMARTOURISM 20.062019
GIỚI THIỆU VỀ “KBS WORLD TV” YOUTUBE CHANNEL

Tại Việt Nam thì có luôn KBS WORLD TV là một kênh trong hệ thống truyền hình cáp. Chủ yếu phụ đề tiếng Anh, có một số phim truyền hình đặc biệt sẽ có tiếng Việt. Nhưng canh giờ xem trên TV khá là khó khăn cho cuộc sống bận rộng hiện nay. Nên “KBS WORLD TV” YOUTUBE CHANNEL là một giải pháp thiết thực và tiện ích hơn rất nhiều. Đặc biệt không phải trả phí và lúc nào cũng có thể xem được.

Sự mở rộng sức ảnh hưởng các Youtuber trong việc tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Hàn Quốc SMARTOURISM 20.062019
Sự mở rộng sức ảnh hưởng các Youtuber trong việc tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Hàn Quốc

Tại Việt Nam vừa rồi, có ý kiến cho rằng phải thu thuế người nổi tiếng khi họ livestream để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm (Nguồn: vnexpress.net) Thực tế là do Việt Nam không có sự quản lý bài bản của các công ty truyền thông, chuyên về Multi-Channel Network (MCN). Ở nước ngoài, có nhiều MCN quản lý các youtube creators, để liên kết tiếp thị, giới thiệu, quảng bá cho các nhãn hàng. MCN và Brands làm việc với nhau để dùng sức ảnh hưởng của Creators, để quảng bá cho dịch vụ, sản phẩm, các chương trình marketing của mình.

Những sự khác nhau về sở thích và sự tham gia giữa khách du lịch người Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc SMARTOURISM 20.062019
Những sự khác nhau về sở thích và sự tham gia giữa khách du lịch người Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc

Mục đích của nghiên cứu này là xác định sự khác nhau về việc sử dụng thời gian ban đêm cho các hoạt động ưa thích và điểm tham quan cũng như các lựa chọn du lịch về đêm giữa ba nhóm quốc gia (Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản), đồng thời kiểm tra sự khác biệt giữa các hoạt động ban đêm khi tham gia một điểm đến cụ thể (Đảo Jeju, Hàn Quốc), qua đó đánh giá chất lượng chung và sự hài lòng giữa ba nhóm quốc gia.

An Analysis on the Policy Change of Outbound Tourist’s Uncivilized Behavior Management Policy in China SMARTOURISM 20.062019
An Analysis on the Policy Change of Outbound Tourist’s Uncivilized Behavior Management Policy in China

Trung Quốc đang trở thành quốc gia có tổng lượng khách đi du lịch nước ngoài lớn nhất trên thế giới. Tuy nhiên sự gia tăng nhanh chóng số lượng người đi du lịch quốc tế cũng kèm theo nhiều hành vi không văn minh của khách du lịch. Để ứng phó với vấn đề này, chính phủ Trung Quốc đã ban hành chính sách quản lý hành vi không văn minh(소란행위관리정책, tourists’ uncivilized behavior management policy in China) của người dân nước mình khi đi du lịch nước ngoài. Mục đích của nghiên cứu này tập trung nghiên cứu quá trình chính sách biến động(정책변동과정) đối với chính sách quản lý hành vi không văn minh của người dân khi đi du lịch nước ngoài trên quan điểm lý luận về quá trình chính sách(정책과정론).

Hoài niệm kích hoạt phản ứng cảm xúc và dự định quay lại nhà hàng sang trọng: Vai trò điều tiết của gián đoạn SMARTOURISM 20.062019
Hoài niệm kích hoạt phản ứng cảm xúc và dự định quay lại nhà hàng sang trọng: Vai trò điều tiết của gián đoạn

Mục đích của nghiên cứu này là (1) xem xét các nhân tố gợi lên hoài niệm của khách quen và (2) cách thức mà hoài niệm gợi lên các phản ứng xúc cảm của khách quen, do đó mà ảnh hưởng đến dự định quay lại (nhà hàng). Kết quả tổng thuật tài liệu cho thấy có 20 nhân tố kích hoạt hoài niệm. Dữ liệu thực nghiệm trong nghiên cứu này được thu thập từ 438 khách quen của nhà hàng sang trọng. Các khách quen này đã từng dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng cách thời điểm khảo sát hơn 60 ngày. Dữ liệu thô được xử lí bằng phân tích nhân tố khám phá EFA (exploratory factor analysis). Kết quả phân EFA cho thấy hoài niệm của khách quen được kích hoạt bởi 4 nhân tố: “thức ăn”, “sự kiện”, “môi trường” và “nhân viên”. Phân tích dữ liệu tiếp theo cho thấy cả 4 nhân tố gợi lên hoài niệm cá nhân đều có vai trò quan trọng trong kích hoạt phản ứng hài lòng ở khách hàng. Bên cạnh đó,  sự gián đoạn có vai trò quan trọng trong điều tiết mối quan hệ giữa hoài niệm và phản ứng hài lòng của khách hàng. Nói cách khác, nhân tố kích hoạt hoài niệm khiến mức độ hài lòng liên quan đến trải nghiệm tại một nhà hàng tăng lên dần theo thời gian kể từ lần dùng bữa gần nhất tại nhà hàng đó. Cuối cùng, những phản ứng hài lòng này dẫn đến ý định quay lại nhà hàng. 

Dịch vụ
Công việc giai đoạn tiền khởi công
Công việc giai đoạn tiền khởi công
Xem thêm
Công việc giai đoạn tiền khởi công
Lên kế hoạch kinh doanh - Phát triển dự án
Lên kế hoạch kinh doanh

Phát triển dự án

Xem thêm
Lên kế hoạch kinh doanh

Phát triển dự án

Nghiên cứu - Thị trường kinh doanh
Nghiên cứu

Thị trường kinh doanh

Xem thêm
Nghiên cứu

Thị trường kinh doanh

Tư vấn & Tiếp thị - Phát triển Du lịch
Tư vấn & Tiếp thị

Phát triển Du lịch

Xem thêm
Tư vấn & Tiếp thị

Phát triển Du lịch

Tour Golf cao cấp - Hole-in-one
Tour Golf cao cấp

Hole-in-one

Xem thêm
Tour Golf cao cấp

Hole-in-one

Dịch vụ trọn gói - Chuyến đi của bạn
Dịch vụ trọn gói

Chuyến đi của bạn

Xem thêm
Dịch vụ trọn gói

Chuyến đi của bạn

Kinh doanh dịch vụ lữ hành Quốc tế
Kinh doanh dịch vụ lữ hành Quốc tế
Xem thêm
Kinh doanh dịch vụ lữ hành Quốc tế
Hội thảo & Team Building
Hội thảo & Team Building
Xem thêm
Hội thảo & Team Building
Thương mại -  Sản phẩm Hàn-Việt
Thương mại

Sản phẩm Hàn-Việt

Xem thêm
Thương mại

Sản phẩm Hàn-Việt

Thiết kế tổng quan
Thiết kế tổng quan
Xem thêm
Thiết kế tổng quan
Phát triển ý tưởng & Bản vẽ cơ bản
Phát triển ý tưởng & Bản vẽ cơ bản
Xem thêm
Phát triển ý tưởng & Bản vẽ cơ bản
Thi công & Vận hành
Thi công & Vận hành
Xem thêm
Thi công & Vận hành
Tin tức mới