SMARTOURISM
Nhân tố ảnh hưởng đến yếu tố thực thi tác động lên sự đồng thuận chính sách du lịch bền vững SMARTOURISM 06.062019
Nhân tố ảnh hưởng đến yếu tố thực thi tác động lên sự đồng thuận chính sách du lịch bền vững

Theo xu hướng thế kỉ 21, phát triển bền vững được quan tâm đặc biệt. Từ đó, lý thuyết đã được hoàn thiện dần trong lĩnh vực vừa được nhắc đến cũng như trong phát triển khu vực và du lịch một cách bền vững. Từ đầu những năm 1990, khái niệm du lịch bền vững, với nghĩa là việc quản lý tổng thể việc sử dụng các nguồn tài nguyên địa phương sao cho không vượt quá sức chịu đựng của các điểm du lịch nhằm bảo tồn văn hóa và môi trường địa phương, cũng như nhằm duy trì và phát triển sự hài lòng của cả khách du lịch và người dân địa phương, đã trở thành một mục tiêu mong đợi.)

Quy trình nghiên cứu trường hợp SMARTOURISM 06.062019
Quy trình nghiên cứu trường hợp

Protocol là quy trình làm việc tiêu chuẩn dành cho người nghiên cứu. Quy trình này đưa ra một loạt các yêu cầu cho một trường hợp đơn lẻ.

Du lịch bền vững: Tổng quan tài liệu về khung lí thuyết và ứng dụng SMARTOURISM 06.062019
Du lịch bền vững: Tổng quan tài liệu về khung lí thuyết và ứng dụng

Bài báo này nhằm xem xét các tiến bộ trong nghiên cứu về Du lịch bền vững và liệt kê cũng như xác định các nguyên tắc cốt lõi, các tạp chí, các bài báo và các tác giả quan trọng. Điều này được thực hiện bằng cách tổng quan sâu, rộng và có hệ thống các bài viết học thuật đã được xuất bản. Trong những thập kỉ gần đây, du lịch bền vững đã trở thành một trong số những chủ đề quan trọng cả về học thuật lẫn thực hành. Phổ phân tích của bài tổng quan này gồm 132 bài viết học thuật được xuất bản trong 47 tạp chí trong khoảng thời gian từ 1993 đến 2013 và được phân loại thành 14 nhóm lĩnh vực ứng dụng.

Khái niệm chính sách: Tiếp cận đa chiều SMARTOURISM 06.062019
Khái niệm chính sách: Tiếp cận đa chiều

“Ý tưởng” là những niềm tin được phát triển và được sử dụng để thấu hiểu cũng như giải thích thế giới. Một số niềm tin ăn sâu vào tâm thức của chúng ta đến nỗi ta thường thừa nhận chúng. Số còn lại dễ thấy hơn, đó là niềm tin của chúng ta về những vấn đề chính sách và chính niềm tin này cho phép chúng ta biện luận về một giải pháp nào đó. Thực tế, nghĩa ban đầu của “giải pháp chính sách” gần như đồng nghĩa với “Tôi có một ý tưởng”. Kingdon đã thể hiện hai tầng nghĩa của “ý tưởng” bằng cách tự hỏi làm thế nào để những giải pháp chính sách được chính phủ hoặc các hệ thống chính trị rộng lớn hơn chấp nhận. Theo ông, hiểu cụm từ “một ý tưởng hợp thời” nghĩa là “một cơn lốc quét qua đời sống chính trị và xã hội của chúng ta, dẹp sạch mọi thứ trên đường đi của nó” là những quan điểm sai lầm bởi vì nó đã bỏ qua những điều kiện cần để một thay đổi một chính sách. Có 03 điều kiện cần và chúng cần được thỏa mãn đồng thời, đó là:

Khách hàng là thượng đế: Những hậu quả khôn lường về mặt văn hóa của tiếp thị hiện đại SMARTOURISM 07.052019
Khách hàng là thượng đế: Những hậu quả khôn lường về mặt văn hóa của tiếp thị hiện đại

Khi mở rộng phạm vi hoạt động ra thế giới, các tập đoàn có khuynh hướng áp dụng các triết lý về tiếp thị và các phương pháp tốt nhất của mình vào thị trường mới. Đối với các công ty phương Tây, khi mở rộng sang các thị trường phương Đông, giả định ngầm (the implicit assumption) trong việc áp dụng các phương thức phương Tây ở thị trường phương Đông là các hoạt động và triết lý của nó hoàn toàn không chứa đựng yếu tố văn hóa (culture-neutral). Những hiệu quả thu được ở phương Tây cũng được cho là phù hợp với thành công ở phương Đông. Chúng tôi hoài nghi về giả định này trong bối cảnh áp dụng rộng rãi các phương pháp tiếp thị phương Tây và khám phá những hậu quả không mong đợi có thể xuất hiện khi hợp lưu (confluence) giá trị văn hóa truyền thống và phương thức tiếp thị hiện đại.

Dịch vụ
Khảo sát & Đánh giá
Khảo sát & Đánh giá
Xem thêm
Khảo sát & Đánh giá
Tư vấn Pháp lý Kinh Doanh
Tư vấn Pháp lý Kinh Doanh
Xem thêm
Tư vấn Pháp lý Kinh Doanh
Tư vấn Vận hành & Phát triển
Tư vấn Vận hành & Phát triển
Xem thêm
Tư vấn Vận hành & Phát triển
Tư vấn Đào tạo & Tuyển dụng nhân lực
Tư vấn Đào tạo & Tuyển dụng nhân lực
Xem thêm
Tư vấn Đào tạo & Tuyển dụng nhân lực
Thiết kế & Lập trình website, ứng dụng app, phần mềm
Thiết kế & Lập trình website, ứng dụng app, phần mềm
Xem thêm
Thiết kế & Lập trình website, ứng dụng app, phần mềm
Truyền thông & Marketing
Truyền thông & Marketing
Xem thêm
Truyền thông & Marketing
Kết nối giao thương - Tìm kiếm khách hàng
Kết nối giao thương

Tìm kiếm khách hàng

Xem thêm
Kết nối giao thương

Tìm kiếm khách hàng

Tư vấn hồ sơ - Hỗ trợ kêu gọi đầu tư
Tư vấn hồ sơ

Hỗ trợ kêu gọi đầu tư

Xem thêm
Tư vấn hồ sơ

Hỗ trợ kêu gọi đầu tư

Thương mại -  Sản phẩm Hàn-Việt
Thương mại

Sản phẩm Hàn-Việt

Xem thêm
Thương mại

Sản phẩm Hàn-Việt

Định hướng & Thiết kế ý tưởng
Định hướng & Thiết kế ý tưởng
Xem thêm
Định hướng & Thiết kế ý tưởng
Phát triển ý tưởng & Hồ sơ thiết kế
Phát triển ý tưởng & Hồ sơ thiết kế
Xem thêm
Phát triển ý tưởng & Hồ sơ thiết kế
Thi công & Vận hành
Thi công & Vận hành
Xem thêm
Thi công & Vận hành
Tin tức mới