SMARTOURISM
Đo đạc vùng Radar SMARTOURISM 04.052019
Đo đạc vùng Radar

Gần bốn năm kể từ ngày đầu tiên đặt chân tới đây, trung tâm đo đạc Radar tại Yongsan. Mỗi một lần khiêng mẫu trên tay cảm xúc đều khác nhau, trầm lắng hơn có lẽ vì vùng tần số hoạt động càng ngày càng thấp hơn. Hi vọng càng mới hơn.

Big data trong quy trình chính sách: ra quyết định chính sách trong thời đại kĩ thuật số SMARTOURISM 24.042019
Big data trong quy trình chính sách: ra quyết định chính sách trong thời đại kĩ thuật số

Bất chấp mối liên quan mật thiết với khoa học chính trị, sự tác động qua lại giữa đổi mới công nghệ và thay đổi chính trị trong kỉ nguyên Big data vẫn còn là một chủ đề khá trì trệ. Phần lớn nghiên cứu tập trung vào khái niệm chính phủ điện tử và quản trị điện tử, và làm thế nào mà các hoạt động chính phủ hiện có được thực hiện thông qua một bộ máy hành chính công quan liêu lại có thể được cải thiện nhờ công nghệ.

Niềm tin của công chúng tới cơ quan du lịch SMARTOURISM 24.042019
Niềm tin của công chúng tới cơ quan du lịch

Niềm tin chính trị rất quan trọng đối với việc điều hành (đất nước). Tuy nhiên, việc nghiên cứu về chủ đề này đã bị gián đoạn trong nghiên cứu lí thuyết về du lịch (tourism literature). Bài báo này kiểm chứng mô hình niềm tin của cộng đồng dành cho các cơ quan du lịch (tổ chức du lịch, tourism institutions) đã phát triển trên tiền đề của các lí thuyết về thể chế (institutional theory) và văn hóa (cultural theory) của niềm tin chính trị.

Chính sách quản trị du lịch quốc gia - Nghiên cứu trường hợp ở Việt Nam SMARTOURISM 23.042019
Chính sách quản trị du lịch quốc gia - Nghiên cứu trường hợp ở Việt Nam

Cơ quan quản lý du lịch Việt Nam là Tổng cục du lịch Việt Nam (Vietnam National Administration of Tourism, VNAT). Cơ quan này có nhiệm vụ báo cáo trước Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch.

Đầu tư tốt hơn cho nhà hàng sang trọng: Khía cạnh môi trường hay không môi trường? SMARTOURISM 21.042019
Đầu tư tốt hơn cho nhà hàng sang trọng: Khía cạnh môi trường hay không môi trường?

Khảo sát này nhằm mục đích (1) nghiên cứu tác động của các khía cạnh môi trường hoặc không môi trường đến cảm xúc của khách quen và (2) nghiên cứu ảnh hưởng của cảm xúc đối với các hành vi có ý thức của khách quen, khi bị kiểm soát bởi định hướng động cơ và hưởng thụ. Dựa trên việc tổng quan lí thuyết, đã có 11 giả thuyết lí luận được đưa ra và 1 mô hình cấu trúc được phát triển.

Dịch vụ
Du lịch - Lữ hành Quốc tế
Du lịch

Lữ hành Quốc tế

Xem thêm
Du lịch

Lữ hành Quốc tế

Nghiên cứu du lịch - Tư vấn, khảo sát
Nghiên cứu du lịch

Tư vấn, khảo sát

Xem thêm
Nghiên cứu du lịch

Tư vấn, khảo sát

Thông tin, cẩm nang - Khoa học du lịch
Thông tin, cẩm nang

Khoa học du lịch

Xem thêm
Thông tin, cẩm nang

Khoa học du lịch

Giải pháp quản lý - Nhà hàng
Giải pháp quản lý

Nhà hàng

Xem thêm
Giải pháp quản lý

Nhà hàng

Giải pháp quản lý - Khách sạn
Giải pháp quản lý

Khách sạn

Xem thêm
Giải pháp quản lý

Khách sạn

Giải pháp - Du lịch thông minh
Giải pháp

Du lịch thông minh

Xem thêm
Giải pháp

Du lịch thông minh

Thiết bị thông minh - Nhà hàng, Cà phê
Thiết bị thông minh

Nhà hàng, Cà phê

Xem thêm
Thiết bị thông minh

Nhà hàng, Cà phê

Thiết bị thông minh - Khách sạn
Thiết bị thông minh

Khách sạn

Xem thêm
Thiết bị thông minh

Khách sạn

Sản phẩm tiêu dùng - Hàng chính hãng
Sản phẩm tiêu dùng

Hàng chính hãng

Xem thêm
Sản phẩm tiêu dùng

Hàng chính hãng