Cơ quan quản lý du lịch Việt Nam là Tổng cục du lịch Việt Nam (Vietnam National Administration of Tourism, VNAT). Cơ quan này có nhiệm vụ báo cáo trước Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch.

Cơ quan quản lý du lịch Việt Nam là Tổng cục du lịch Việt Nam (Vietnam National Administration of Tourism, VNAT). Cơ quan này có nhiệm vụ báo cáo trước Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch.
Khảo sát này nhằm mục đích (1) nghiên cứu tác động của các khía cạnh môi trường hoặc không môi trường đến cảm xúc của khách quen và (2) nghiên cứu ảnh hưởng của cảm xúc đối với các hành vi có ý thức của khách quen, khi bị kiểm soát bởi định hướng động cơ và hưởng thụ. Dựa trên việc tổng quan lí thuyết, đã có 11 giả thuyết lí luận được đưa ra và 1 mô hình cấu trúc được phát triển.
Thảo luận chủ yếu về du lịch bền vững (thuộc lí thuyết, được xem là một khái niệm) và có trách nhiệm (thuộc thực tiễn, được hiểu là một hành động thích hợp) đòi hỏi hiểu biết rõ ràng về quá trình mà trong đó làm thế nào để một điểm đến có trách nhiệm thực sự bao hàm một chương trình hành động (agenda) có tính phát triển bền vững
Áp dụng thuyết hành vi dự định trong lựa chọn khách sạn xanh: Kiểm chứng ảnh hưởng của các hoạt động thân thiện với môi trường