SMARTOURISM
Du lịch tàu biển sang trọng: Nhận định khác của khách hàng SMARTOURISM 06.052019
Du lịch tàu biển sang trọng: Nhận định khác của khách hàng

Nghiên cứu này nhằm khám phá vai trò của nhận định khác từ các khách hàng - OCP (other customer perceptions) trong việc hình thành đẳng cấp xã hội của du lịch tàu biển sang trọng, thương hiệu đính kèm và sự sẵn sàng thanh toán giá cả ở mức xa xỉ. Phương pháp tổng quan tài liệu được sử dụng để xây dựng mối quan hệ nguyên nhân hệ quả về mặt lí thuyết giữa các biến được đưa ra. Trong quá trình xây dựng học thuyết, giả thuyết đặt ra là mức độ tỉnh táo của khách hàng sẽ đóng vai trò điều tiết mối quan hệ giữa OCP và đẳng cấp xã hội.

Đo đạc vùng Radar SMARTOURISM 04.052019
Đo đạc vùng Radar

Gần bốn năm kể từ ngày đầu tiên đặt chân tới đây, trung tâm đo đạc Radar tại Yongsan. Mỗi một lần khiêng mẫu trên tay cảm xúc đều khác nhau, trầm lắng hơn có lẽ vì vùng tần số hoạt động càng ngày càng thấp hơn. Hi vọng càng mới hơn.

Big data trong quy trình chính sách: ra quyết định chính sách trong thời đại kĩ thuật số SMARTOURISM 24.042019
Big data trong quy trình chính sách: ra quyết định chính sách trong thời đại kĩ thuật số

Bất chấp mối liên quan mật thiết với khoa học chính trị, sự tác động qua lại giữa đổi mới công nghệ và thay đổi chính trị trong kỉ nguyên Big data vẫn còn là một chủ đề khá trì trệ. Phần lớn nghiên cứu tập trung vào khái niệm chính phủ điện tử và quản trị điện tử, và làm thế nào mà các hoạt động chính phủ hiện có được thực hiện thông qua một bộ máy hành chính công quan liêu lại có thể được cải thiện nhờ công nghệ.

Niềm tin của công chúng tới cơ quan du lịch SMARTOURISM 24.042019
Niềm tin của công chúng tới cơ quan du lịch

Niềm tin chính trị rất quan trọng đối với việc điều hành (đất nước). Tuy nhiên, việc nghiên cứu về chủ đề này đã bị gián đoạn trong nghiên cứu lí thuyết về du lịch (tourism literature). Bài báo này kiểm chứng mô hình niềm tin của cộng đồng dành cho các cơ quan du lịch (tổ chức du lịch, tourism institutions) đã phát triển trên tiền đề của các lí thuyết về thể chế (institutional theory) và văn hóa (cultural theory) của niềm tin chính trị.

Chính sách quản trị du lịch quốc gia - Nghiên cứu trường hợp ở Việt Nam SMARTOURISM 23.042019
Chính sách quản trị du lịch quốc gia - Nghiên cứu trường hợp ở Việt Nam

Cơ quan quản lý du lịch Việt Nam là Tổng cục du lịch Việt Nam (Vietnam National Administration of Tourism, VNAT). Cơ quan này có nhiệm vụ báo cáo trước Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch.

Dịch vụ
Khảo sát & Đánh giá
Khảo sát & Đánh giá
Xem thêm
Khảo sát & Đánh giá
Tư vấn Pháp lý Kinh Doanh
Tư vấn Pháp lý Kinh Doanh
Xem thêm
Tư vấn Pháp lý Kinh Doanh
Tư vấn Vận hành & Phát triển
Tư vấn Vận hành & Phát triển
Xem thêm
Tư vấn Vận hành & Phát triển
Tư vấn Đào tạo & Tuyển dụng nhân lực
Tư vấn Đào tạo & Tuyển dụng nhân lực
Xem thêm
Tư vấn Đào tạo & Tuyển dụng nhân lực
Thiết kế & Lập trình website, ứng dụng app, phần mềm
Thiết kế & Lập trình website, ứng dụng app, phần mềm
Xem thêm
Thiết kế & Lập trình website, ứng dụng app, phần mềm
Truyền thông & Marketing
Truyền thông & Marketing
Xem thêm
Truyền thông & Marketing
Kết nối giao thương - Tìm kiếm khách hàng
Kết nối giao thương

Tìm kiếm khách hàng

Xem thêm
Kết nối giao thương

Tìm kiếm khách hàng

Tư vấn hồ sơ - Hỗ trợ kêu gọi đầu tư
Tư vấn hồ sơ

Hỗ trợ kêu gọi đầu tư

Xem thêm
Tư vấn hồ sơ

Hỗ trợ kêu gọi đầu tư

Thương mại -  Sản phẩm Hàn-Việt
Thương mại

Sản phẩm Hàn-Việt

Xem thêm
Thương mại

Sản phẩm Hàn-Việt

Định hướng & Thiết kế ý tưởng
Định hướng & Thiết kế ý tưởng
Xem thêm
Định hướng & Thiết kế ý tưởng
Phát triển ý tưởng & Hồ sơ thiết kế
Phát triển ý tưởng & Hồ sơ thiết kế
Xem thêm
Phát triển ý tưởng & Hồ sơ thiết kế
Thi công & Vận hành
Thi công & Vận hành
Xem thêm
Thi công & Vận hành
Tin tức mới