Chuỗi cửa hàng bách hóa Target là nhà bán lẻ mới nhất cung cấp một ứng dụng mỹ phẩm cho khách hàng muốn trải nghiệm thử các màu son môi khác nhau.
Chuỗi cửa hàng bách hóa Target là nhà bán lẻ mới nhất cung cấp một ứng dụng mỹ phẩm cho khách hàng muốn trải nghiệm thử các màu son môi khác nhau.
Sally Beauty hiện đang thử triển khai đưa các thiết bị kỹ thuật số truyền thông tương tác qua màn hình vào hoạt động với chủ đề "Những loại thuốc nhuộm tóc tốt nhất" tại 500 cửa hàng của mình trên khắp Hoa Kỳ. Tại các thiết bị kỹ thuật số ở các cửa hàng đó sẽ đề nghị bạn thử phủ lên tóc mình một màu nhuộm mới và chụp ảnh tự sướng rồi chia sẻ #sự đổi mới của bản thân với bạn bè.
Đó được gọi là Dữ liệu lớn (Big Data). Trí thông minh và sự kiểm soát thông tin đánh dấu một sự khác biệt cơ bản trong sự phát triển của các thành phố thông minh. Điều này đang đạt được thông qua các cơ chế được cung cấp bởi nền tảng Internet of Things (IoT – Internet Vạn Vật).
Ngày nay, chúng ta có wi-fi, điện thoại thông minh và cả TV màn hình phẳng. Nhưng khi khách hàng ngày càng hiểu biết về công nghệ thông minh, họ ngày càng trông chờ vào những điều mới mẻ và sáng tạo hơn.
Sự đổi mới của công nghệ xuất hiện trong những năm qua đã dẫn đến kết quả có hiệu lực cho các công ty. Với sự năng động như vậy trong môi trường kỹ thuật số, các công ty du lịch đã phải học cách cải thiện nhiều hơn về phương diện trực tuyến online của họ và lên chiến lược cho tương lai.