Một cuộc khảo sát của eDreams trên 10.000 khách du lịch trên khắp châu Âu kết luận rằng khách du lịch tin rằng công nghệ mới có thể thay đổi cách mà chúng ta sẽ đi du lịch trong tương lai.

Một cuộc khảo sát của eDreams trên 10.000 khách du lịch trên khắp châu Âu kết luận rằng khách du lịch tin rằng công nghệ mới có thể thay đổi cách mà chúng ta sẽ đi du lịch trong tương lai.
Khách du lịch hiện đại đã quen với thế giới ngày càng kỹ thuật số và ít phụ thuộc vào các công ty du lịch truyền thống nhờ vào sự phát triển của các công cụ tìm kiếm đặt phòng, công cụ so sánh trực tuyến, trang web đánh giá và hình ảnh được tải lên bởi các khách du lịch khác. Ngành du lịch có thể làm gì để thích nghi và không để mất quyền kiểm soát thị trường? Câu trả lời nằm ở Big Data.
Hiện nay, để giải quyết các vấn đề cơ bản, thuật ngữ Big Data đã xuất hiện khá thường xuyên. Nói một cách đơn giản, Big Data là các tập dữ liệu có khối lượng lớn và phức tạp. Độ lớn đến mức các phần mềm xử lý dữ liệu truyền thống không có khả năng thu thập, quản lý và xử lý dữ liệu trong một khoảng thời gian hợp lý.
“Bạn muốn Cá voi? OK, bạn sẽ có cá voi!”. Đó là thông điệp từ Magic Leap thông qua bản cập nhật gần đây nhất dưới dạng một số thử nghiệm mới được đăng tải trong ứng dụng Helio App.
Ngày nay, công nghệ phát triển đã nhanh chóng đặt ra các thuật ngữ như thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR), thực tế hỗn hợp (MR) và thực tế ảo mở rộng (XR). Vậy bây giờ hãy cùng với TGROUP khám phá chuyên sâu vào những thuật ngữ này có khái niệm và nội dung gì trong thế giới thực tế ảo nhé.